Tôi Mới Là Tổng Tài! (Hoàn)

bìa

Tác giả: Vị Thì Thiềm
Editor: Châm The Slim Girl
Thể loại: Nguyên sang, hiện đại, siêu đoản, hài hước, chủ thụ
Độ dài: 3 phần (90 chương ngắn không tả nổi)
Khởi công: 2/9/2018
Khánh thành:  7/9/2018
Wattpad: Here

 

VĂN ÁN

“Người phụ nữ kia, tôi muốn cho cả thế giới biết rằng, em thuộc về tôi!”

“… Xin lỗi Tổng Tài, tôi là đàn ông.”

Lưu ý: lấy password ở mục password trên thanh menu

MỤC LỤC

Phần 1: Huyền bí, cao quý và khó đoán

Phần 2: Nếu không thích thì giải thích những chuyện này như thế nào?


Phần 3: Con đường phản công còn rất dài, rất dài

End

Follow cho tui có động lực đi huhu

 

Tâm sự mỏng: Từ ngày biết đến ngôn tình, Châm thích nhất là Tổng tài phúc hắc bá đạo/ lãnh khốc bla bla.. Từ ngày biết đến đam mỹ, chỉ hóng ngạo kiều/ ngốc manh tổng tài thụ.

4 bình luận về “Tôi Mới Là Tổng Tài! (Hoàn)

Bình luận về bài viết này