Password

  • Tôi Không Có Lừa Cậu Kết Hôn Thật Mà! 13-19: meomeomeogaumeo
  • Tôi Mới Là Tổng Tài

Phần 2: iwantyou     Phần 3: motcongacobacaicanh

Cách thức lấy password về như sau: (Mình sẽ gửi pass cho bạn, pass không phải câu trả lời cho câu hỏi)

Bước 1: Like page: NOCC(click vào đây)

Bước 2: Chụp màn hình bước 1 và gửi cho page qua Facebook kèm CÂU TRẢ LỜI CHO CÂU HỎI tùy theo truyện. (Hình minh họa bên dưới)

P/s: Nhắn tin lịch sự, câu cú đàng hoàng, xin cảm ơn.

bb

Câu hỏi:

♥Tiểu Thiếu Gia Và Tiểu Thần Tượng: Tiểu Thần Tượng năm nay bao nhiêu tuổi? (Mình sẽ gửi pass cho bạn, pass không phải câu trả lời cho câu hỏi)

Nhóc Ăn Mày: Tiểu Hôi có màu gì?

Lửng Lơ: Tên thật của Viên Lai?

Em Còn Yêu Anh Không?: Phương Vũ là được ai nuôi lớn?

♥Mỗi Đêm Đều Bị Đè Đến Thở Không Nổi: Lâm Tranh là fan của đội bóng nào?

Các bạn đã từng xin pass nhớ chụp hình MỚI để gửi nghen!

18 bình luận về “Password

  1. Chào chủ nhà, mk muốn hỏi cách ghi pass của” nhóc ăn mày”. Mk đã like page nick name của mk là” Phạm Thảo” vs hình đại diện là hình chibi tóc trắng. Do đt của mk bị điên, mk ko thể gửi tin hỏi chủ nhà pass qua mess đc nên lên đây nhờ chủ nhà nếu chủ nhà rảnh thì chủ nhà có thể tìm nick của mk để nhắn trả lời lại mk qua mess nếu ko thì chủ nhà có thể trả lời qua email, email của mk là tp71755@.email.com

    Thích

  2. Bạn ơi mình không dùng facebook :((
    Mình muốn xin pass của bộ Em còn yêu anh không. Mình chỉ có thể trả lời câu hỏi thôi hà, là ông bà của Phương Vũ

    Thích

  3. ❤️❤️❤️

    NaMi@2x

    Vào 11:03, Th 4, 18 thg 3, 2020 Nồi Ốc Của Châm đã viết:

    > Call me Châm posted: ” Tôi Không Có Lừa Cậu Kết Hôn Thật Mà! 13-19: > meomeomeogaumeo Tôi Mới Là Tổng Tài Phần 2: iwantyou Phần 3: > motcongacobacaicanh Cách thức lấy password về sau: (Mình sẽ gửi pass cho > bạn, pass không phải câu trả lời cho câu hỏi) Bước 1: Like page: NO” >

    Thích

Bình luận về bài viết này